BMW G310R sở hữu động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 313cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Đây cũng chính là khối động cơ đã xuất hiện trên concept trước đó. Khối động cơ này được đặt lùi về phía sau trong khi đó đầu xi-lanh được quay ngược 180 độ, điều này đồng nghĩa chế hòa khí và ống xả sẽ đổi chỗ cho nhau.
BMW giải thích rằng, thiết kế mới sẽ hạ thấp trọng tâm xe, từ đó cải thiện khả năng điều khiển xe, đặc biệt là người có chiều cao khiêm tốn. Khối động cơ này cho sức mạnh 34 mã lực, kéo theo trọng lượng chỉ 160kg.
Treo sau là loại monoshock có khả năng điều chỉnh, trong khi nhiệm vụ của hệ thống treo trước được giao cho cặp giảm xóc hành trình ngược 41mm màu vàng, hành trình của giảm xóc trước và sau đều là 127mm.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn với đĩa phanh trước đường kính 300mm với cụm phanh 4 piston, trong khi phía sau là đĩa phanh 240mm với 1 piston. Xe sử dụng hệ thống vành nhôm 17 inch cả trước và sau với lốp dẹt 110 phía trước và 150 phía sau.
BMW G310R sở hữu thiết kế thể thao, cá tính, với một chiếc fairing nhỏ gắn trên đầu đèn pha dạng đơn phía trước.
Đường nét thiết kế cá tính chạy từ bình xăng đến tận đuôi xe. Tư thế lái của chiếc xe là dạng chồm lỡ. Yên xe có thể tùy chỉnh độ cao từ 815 mm - 760 mm, chiều cao tiêu chuẩn của xe là 785 mm.
BMW G310R 2016 là kết quả từ sự hợp tác giữa hãng xe Bavarian với hãng
xe TVS của Ấn Độ vốn đã có kinh nghiệm trong việc sản xuất motor dung
tích nhỏ.
Với thiết kế cá tính và thương hiệu hàng đầu thế giới, sự xuất hiện của BMW G310R 2016 hẳn sẽ khiến những đối thủ cạnh tranh đứng ngồi không yên, nhất là những hãng xe đang có doanh số tốt tại thị trường châu Á đến từ Nhật Bản như Honda, Kawasaki, Yamaha, Suzuki hay KTM của Áo.
HIện vẫn chưa có thông tin về giá bán của mẫu xe này
Bảng thông số kĩ thuật của BMW G310R:
Với thiết kế cá tính và thương hiệu hàng đầu thế giới, sự xuất hiện của BMW G310R 2016 hẳn sẽ khiến những đối thủ cạnh tranh đứng ngồi không yên, nhất là những hãng xe đang có doanh số tốt tại thị trường châu Á đến từ Nhật Bản như Honda, Kawasaki, Yamaha, Suzuki hay KTM của Áo.
Tên xe
|
BMW G310R
|
Năm sản xuất
|
2016
|
Loại Động cơ
|
4 thì, xi-lanh đơn, 4 van, DOHC
|
Dung tích xi-lanh
|
313cc
|
Hệ thống làm mát
|
Dung dịch
|
Tỉ số nén
|
10,6:1
|
Hệ thống cấp nhiên liệu
|
Phun xăng điện tử BMS-E2
|
Hệ thống đánh lửa
|
Bán dẫn
|
Hệ thống khởi động
|
Điện
|
Sức mạnh tối đa
|
34 mã lực tại 9500v/p
|
Mô-men xoắn cực đại
|
28 Nm tại 7500 v/p
|
Hộp số
|
6 cấp
|
Hệ truyền động
|
Xích
|
Hệ thống treo trước
|
Hành trình ngược, 41mm, hành trình 140 mm
|
Hệ thống treo sau
|
Lò xo trụ, monoshock, điều chỉnh được, hành trình 131 mm
|
Hệ thống phanh trước
|
Phanh đĩa đơn, 300mm, ABS tiêu chuẩn, 4 piston
|
Hệ thống phanh sau
|
Phanh đĩa đơn, 240mm, ABS tiêu chuẩn, 1 piston
|
Bánh trước
|
110/70-17
|
Bánh sau
|
150/60-17
|
Kích thước (dài x rộng x cao) (mm)
|
1988 x 896 x 1227
|
Trục cơ sở (mm)
|
1374
|
Chiều cao yên (mm)
|
Tùy chỉnh: 760-785-815
|
Khoảng sáng gầm (mm)
|
N/A
|
Trọng lượng khô (kg)
|
147,5 kg
|
Dung tích bình xăng
|
11L
|
Giá tham khảo tại Việt Nam
|
N/A
|
|
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét